Được thực hiện khảo sát xây dựng khi có đăng ký

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Ông Trần Thanh Tân hỏi, trên lĩnh vực khảo sát xây dựng, Trung tâm có được phép đo đường chuyền độ cao hạng III, IV không?

    • Trung tâm Quy hoạch Xây dựng tỉnh Vĩnh Long là tổ chức sự nghiệp công lập do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập, chịu sự quản lý trực tiếp và thực hiện nhiệm vụ của Chủ tịch UBND tỉnh và của Giám đốc Sở Xây dựng giao.

      Do vậy, trường hợp Chủ tịch UBND tỉnh, hoặc Sở Xây dựng hoặc các cơ quan quản lý Nhà nước trong tỉnh (phải ưu tiên) giao nhiệm vụ thì Trung tâm được phép thực thi nhiệm vụ đo đường chuyền độ cao (thuật ngữ chuyên ngành trong công tác trắc địa) hạng III, IV.

      Ngoài ra, Trung tâm có đăng ký hoạt động khảo sát xây dựng, Người chủ nhiệm đo đường chuyền độ cao có Chứng chỉ hành nghề khảo sát xây dựng thì Trung tâm được phép Hợp đồng với các tổ chức để thực hiện đo đường chuyền độ cao hạng III, IV hoặc được phép thực hiện hỗ trợ các cơ quan Nhà nước công việc thẩm tra, phúc tra, kiểm định kết quả đo đường chuyền độ cao hạng III, IV do các doanh nghiệp khác đã thực hiện.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn