Hồ sơ cắm mốc giới theo quy hoạch xây dựng bao gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/01/2017

Hồ sơ cắm mốc giới theo quy hoạch xây dựng bao gồm những gì? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Em là sinh viên năm 3 Khoa xây dựng ĐH Bách Khoa TP HCM. Trong quá trình học có một số thắc mắc về pháp lý em mong được các anh chị hỗ trợ. Các anh chị cho em hỏi: Hồ sơ cắm mốc giới theo quy hoạch xây dựng bao gồm những gì? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, em xin chân thành cám ơn.

    • Theo quy định hiện hành tại Điều 15 Thông tư 10/2016/TT-BXD thì hồ sơ cắm mốc giới theo quy hoạch xây dựng bao gồm:

      1. Thuyết minh hồ sơ cắm mốc giới:

      a) Căn cứ lập hồ sơ cắm mốc giới;

      b) Đánh giá hiện trạng khu vực cắm mốc giới;

      c) Nội dung cắm mốc giới bao gồm: Các loại mốc giới cần cắm; số lượng mốc giới cần cắm; phương án định vị mốc giới; Khoảng cách các mốc giới; các mốc tham chiếu (nếu có).

      d) Khái toán kinh phí triển khai cắm mốc;

      e) Tổ chức thực hiện.

      2. Thành phần bản vẽ:

      a) Sơ đồ vị trí và giới hạn phạm vi cắm mốc giới trích từ đồ án quy hoạch xây dựng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo tỷ lệ thích hợp.

      b) Bản vẽ cắm mốc giới phải thể hiện vị trí, tọa độ, cao độ của các mốc giới cần cắm, trên nền bản đồ địa hình và tỷ lệ được quy định tại Điều 5 của Thông tư này.

      3. Các văn bản pháp lý có liên quan.

      4. Tờ trình và dự thảo quyết định phê duyệt hồ sơ cắm mốc giới

      5. Hồ sơ pháp nhân và hồ sơ năng lực của tổ chức tư vấn lập hồ sơ cắm mốc giới.

      6. Đĩa CD lưu giữ toàn bộ thuyết minh và bản vẽ.

      Hồ sơ cắm mốc giới theo quy hoạch xây dựng được quy định tại Thông tư 10/2016/TT-BXD quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch xây dựng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn