Hồ sơ công bố hợp quy

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/09/2016
Cào các anh / chị Bên em đang tiến hành làm thủ tục hợp quy cho sản phẩm tấm xi măng sợi bên em nhập khẩu về, hồ sơ bên em đã chuẩn bị theo mẫu của SXD nhưng không biết là phù hợp theo yêu cầu của sỏ xây dựng hay chưa ạ. em xin gửi đến các anh chị, nhờ các anh chị hướng dẫn để bên em nộp hồ sơ đúng yêu cầu của SXD ạ. Trân trọng cảm ơn và kính chào.
    • Chào bà Lê Thị Hà,
      Qua câu hỏi của bà, Sở Xây dựng có ý kiến trả lời như sau:
      - Sản phẩm tấm xi măng sợi là vật liệu xây dựng thuộc danh mục phải thực hiện chứng nhận hợp quy, gắn dấu hợp quy, công bố hợp quy và đăng ký hồ sơ công bố hợp quy tại Sở Xây dựng theo quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng mã số QCVN 16:2014/BXD được ban hành kèm theo Thông tư số 15/2014/TT-BXD ngày 15 tháng 9 năm 2014 của Bộ Xây dựng.
      - Do Sở Xây dựng không nhận được hồ sơ đăng ký của đơn vị đính kèm câu hỏi, nên không có cơ sở hướng dẫn cụ thể về sự phù hợp của nội dung.
      - Thành phần hồ sơ đăng ký hồ sơ công bố hợp quy sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng theo quy định tại Điều 14 - Thông tư số 28/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ Khoa học và Công nghệ đã được Sở Xây dựng đăng tải trên trang thông tin điện tử của Sở Xây dựng. Đề nghị công ty nghiên cứu thông tin tại địa chỉ http://www.constructiondpt.hochiminhcity.gov.vn, mục Thủ tục hành chính.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn