Khu phục vụ đào tạo của trường trung cấp chuyên nghiệp được bố trí như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/04/2018

Khu phục vụ đào tạo của trường trung cấp chuyên nghiệp được bố trí như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Tấn Dũng, tôi đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Gần đây, tôi có nhận dự án xây dựng trường học. Tuy nhiên, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi, cụ thể là: Khu phục vụ đào tạo của trường trung cấp chuyên nghiệp được bố trí như thế nào? Tôi hy vọng sớm nhận được giải đáp từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý Ban biên tập nhiều sức khỏe và thành công! (0909987***)

    • Khu phục vụ đào tạo của trường trung cấp chuyên nghiệp được bố trí theo quy định tại Tiểu mục 5.4 Mục 5 Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4602:2012 về Trường trung cấp chuyên nghiệp - Tiêu chuẩn thiết kế như sau:

      5.4.1. Khu phục vụ đào tạo gồm các cơ sở phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học, các trung tâm nghiên cứu và phát triển, các cơ sở sản xuất kinh doanh.

      Chỉ tiêu diện tích làm việc của các chức danh tham khảo các quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp [3].

      Trên đây là nội dung quy định về việc bố trí khu phục vụ đào tạo của trường trung cấp chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại TCVN 4602:2012.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn