Lưới cột là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2018

Lưới cột là gì? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Hoàng Trần Phương Thúy, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Tp.HCM. Tôi cần tìm hiểu một số định nghĩa trong lĩnh vực xây dựng. Ban biên tập cho tôi hỏi: Lưới cột là gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến Ban biên tập.          

    • Lưới cột là gì?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam TCVN 4317:1986 về kho tàng, trạm và đường ống dẫn xăng dầu - nhà kho nguyên tắc thiết kế cơ bản thì nội dung này được quy định như sau:

      Lưới cột: Khoảng cách giữa hai trục định vị liền nhau theo 2 phương mặt bằng hệ cột trong nhà kho tạo thành lưới cột , ví dụ lưới cột 6 x 6 m, 6 x12m.

      Trên đây là nội dung tư vấn về định nghĩa Lưới cột. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, vui lòng tham khảo thêm tại Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam TCVN 4317:1986.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn