Nhiệm vụ của Cổng Thông tin điện tử Bộ Xây dựng được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/10/2018

Tôi  được biết hiện tại các Bộ ngành và các cơ quan nhà nước đều có cổng thông tin điện tử để thuận tiện cho việc thông báo và trao đổi một số thông tin nhất định. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Nhiệm vụ của Cổng Thông tin điện tử Bộ Xây dựng được quy định ra sao?

    • Nhiệm vụ của Cổng Thông tin điện tử Bộ Xây dựng được quy định tại Điều 4 Quyết định 633/QĐ-BXD năm 2011' onclick="vbclick('1ECC2', '265201');" target='_blank'>Điều 4 Quyết định 633/QĐ-BXD năm 2011 về Quy chế Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành, cụ thể như sau:

      - Cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của Bộ Xây dựng; tình hình hoạt động của Bộ Xây dựng và thông tin khác góp phần phục vụ quá trình ra các quyết định quản lý, điều hành của Bộ Xây dựng.

      - Tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương và của Bộ Xây dựng.

      - Cung cấp thông tin cho Cổng TTĐT Chính phủ; thiết lập mối quan hệ trực tuyến hai chiều thông qua Cổng TTĐT giữa Bộ Xây dựng với các cơ quan nhà nước, với nhân dân và các tổ chức theo quy định của pháp luật.

      - Cung cấp thông tin về các dịch vụ hành chính công thuộc phạm vi trách nhiệm của Bộ Xây dựng theo quy định của pháp luật.

      - Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên Internet gửi Bộ Xây dựng, chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền và đề nghị giải quyết, trả lời theo quy định của pháp luật.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn