Phạm vi hoạt động chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng hạng II

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/02/2020

Tôi đang có chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng hạng III, và đang hoàn thiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng của một công trình cấp III nữa để đủ điều kiện cấp chứng chỉ hạng II. Cho tôi hỏi: Sau khi tôi được cấp chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng hạng II, thì tôi sẽ được chủ trì quản lý chi phí đầu tư của những công trình, dự án nào? Xin cảm ơn!

    • Phạm vi hoạt động chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng hạng II
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Khoản 11 Điều 1 Nghị định 100/2018/NĐ-CP quy định phạm vi hoạt động của chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng như sau:

      - Hạng I: Được chủ trì thực hiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng không phân biệt loại, nhóm dự án và loại, cấp công trình xây dựng.

      - Hạng II: Được chủ trì thực hiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng các loại dự án từ nhóm B trở xuống và các loại công trình từ cấp I trở xuống.

      - Hạng III: Được chủ trì thực hiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng các loại dự án nhóm C, dự án có yêu cầu lập Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng và các loại công trình từ cấp II trở xuống.

      => Như vậy, căn cứ quy định trên thì sau khi bạn được cấp chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng hạng II, thì bạn sẽ được chủ trì thực hiện quản lý chi phí đầu tư xây dựng các loại dự án từ nhóm B trở xuống và các loại công trình từ cấp I trở xuống.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ!

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn