Số tiền bảo hiểm tối thiểu trong hoạt động đầu tư xây dựng là bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/02/2019

Tôi đang có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Số tiền bảo hiểm tối thiểu trong hoạt động đầu tư xây dựng là bao nhiêu? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    • Số tiền bảo hiểm tối thiểu trong hoạt động đầu tư xây dựng là bao nhiêu?
      (ảnh minh họa)
    • Số tiền bảo hiểm tối thiểu trong hoạt động đầu tư xây dựng được quy định tại Điều 10 Nghị định 119/2015/NĐ-CP' onclick="vbclick('45DE4', '282206');" target='_blank'>Điều 10 Nghị định 119/2015/NĐ-CP quy định bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng do Thủ tướng Chính phủ ban hành có quy định như sau:

      - Đối với bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng: Số tiền bảo hiểm tối thiểu là giá trị đầy đủ của công trình khi hoàn thành nhưng không được thấp hơn tổng giá trị hợp đồng xây dựng, bao gồm cả giá trị điều chỉnh, bổ sung (nếu có).

      - Đối với bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp tư vấn đầu tư xây dựng: Số tiền bảo hiểm tối thiểu bằng giá trị hợp đồng tư vấn, thiết kế.

      - Đối với bảo hiểm cho người lao động thi công trên công trường: Số tiền bảo hiểm tối thiểu là 100 triệu đồng/người/vụ. Mức bồi thường cụ thể trong trường hợp người lao động bị thương tật, chết do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Tài chính.

      Trên đây là nội dung giải đáp về số tiền bảo hiểm tối thiểu trong hoạt động đầu tư xây dựng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn