Trách nhiệm của uỷ ban nhân dân cấp tỉnh trong việc quản lý đường đô thị được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/10/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Mạnh Hoàng, hiện tôi đang làm việc tại phòng Quản lý Trật tự của Tp. Tôi có thắc mắc sau tôi mong sớm nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Trách nhiệm của uỷ ban nhân dân cấp tỉnh trong việc quản lý đường đô thị được quy định ra sao?

    • Trách nhiệm của uỷ ban nhân dân cấp tỉnh trong việc quản lý đường đô thị được quy định tại Thông tư 04/2008/TT-BXD' onclick="vbclick('F43F', '266155');" target='_blank'>Thông tư 04/2008/TT-BXD hướng dẫn quản lý đường đô thị do Bộ Xây dựng ban hành, cụ thể như sau:

      - Thực hiện công tác quản lý nhà nước đối với hệ thống đường đô thị thuộc địa phương mình quản lý.

      - Chỉ đạo và tổ chức thực hiện các biện pháp để tăng cường trật tự xây dựng, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị tại địa phương mình quản lý.

      - Phân công, phân cấp quản lý cho các cơ quan chuyên môn và cho chính quyền địa phương cấp dưới trong công tác quản lý nhà nước đối với đường đô thị.

      - Phân công cơ quan đầu mối thực hiện quản lý công tác xây dựng đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật khác khi xây dựng đường đô thị.

      - Chỉ đạo và kiểm tra hoạt động của các lực lượng thanh tra chuyên ngành theo quy định hiện hành.

      - Chỉ đạo Uỷ ban nhân dân cấp dưới trong công tác quản lý và khai thác sử dụng đường đô thị theo phân cấp.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn