Trình tự quản lý chất lượng thiết kế xây dựng công trình được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Trình tự quản lý chất lượng thiết kế xây dựng công trình được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Tôi có một thắc mắc mong được Ban biên tập tư vấn. Trình tự quản lý chất lượng thiết kế xây dựng công trình được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Phước Thành (thanh****@gmail.com)

    • Trình tự quản lý chất lượng thiết kế xây dựng công trình được quy định tại Điều 17 Nghị định 46/2015/NĐ-CP' onclick="vbclick('42E62', '153005');" target='_blank'>Nghị định 46/2015/NĐ-CP về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng như sau:

      - Lập nhiệm vụ thiết kế xây dựng công trình.

      - Quản lý chất lượng công tác thiết kế xây dựng.

      - Thẩm định, thẩm tra thiết kế xây dựng.

      - Phê duyệt thiết kế xây dựng công trình.

      - Nghiệm thu thiết kế xây dựng công trình.

      Trên đây là quy định về Trình tự quản lý chất lượng thiết kế xây dựng công trình. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 46/2015/NĐ-CP' onclick="vbclick('42E62', '153005');" target='_blank'>Nghị định 46/2015/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn