Từ năm 2019 việc quan trắc xây dựng công trình trong quá trình thi công xây dựng được thực hiện trong các trường hợp nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/08/2019

Theo quy định mới thì việc quan trắc xây dựng công trình trong quá trình thi công xây dựng được thực hiện trong các trường hợp nào? Nhờ giải đáp.

    • Theo quy định tại Khoản 5 Điều 1 Thông tư 04/2019/TT-BXD quy định việc quan trắc xây dựng công trình trong quá trình thi công xây dựng được thực hiện trong những trường hợp sau đây:

      - Thực hiện theo quy định của thiết kế xây dựng, chỉ dẫn kỹ thuật, biện pháp thi công đã được phê duyệt;

      - Thực hiện khi công trình có biểu hiện bất thường (ví dụ: công trình xuất hiện sụt, trượt, lún, nghiêng, nứt,...) cần phải được quan trắc phục vụ việc đánh giá, xác định nguyên nhân để có biện pháp xử lý hoặc ngăn ngừa sự cố công trình trong quá trình thi công xây dựng.

      Như vậy, việc quan trắc xây dựng công trình trong quá trình thi công xây dựng được thực hiện trong 02 trường hợp trên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn