Tư vấn cấp lại chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng khi chuyển công tác

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2019

Ban tư vấn cho tôi hỏi chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng của tôi được cấp ở Quảng Nam nhưng đã hết hạn. Hiện tôi đang công tác tại Hà Tĩnh. Ban tư vấn cho tôi hỏi tôi có được xin cấp chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng tại Hà Tĩnh không? Chân thành cảm ơn!

Minh Tuấn - tuan*****@gmail.com

    • Tư vấn cấp lại chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng khi chuyển công tác
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 22 Điều 1 Nghị định 100/2018/NĐ-CP thì:

      Thẩm quyền cấp lại chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng gồm:

      - Hạng I: Cơ quan chuyên môn về xây dựng trực thuộc Bộ Xây dựng.

      - Hạng II, hạng III: Sở Xây dựng; Hoặc tổ chức xã hội - nghề nghiệp được công nhận đủ điều kiện cấp Chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng cấp cho cá nhân là hội viên, thành viên của mình.

      ==> Như bạn trình bày thì chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng của bạn được cấp ở Quảng Nam. Hiện tại thì chứng chỉ hành nghề đó đã hết hạn. Bạn đã chuyển công tác về Hà Tĩnh. Theo quy định trên đây thì bạn có thể xin cấp lại chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng ở Hà Tĩnh.

      Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn