Xác định chỉ số giá xây dựng theo phương pháp xác định chỉ số giá xây dựng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/11/2021

Vui lòng cung cấp cho tôi quy định về việc xác định chỉ số giá xây dựng theo phương pháp xác định chỉ số giá xây dựng? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Xác định chỉ số giá xây dựng theo phương pháp xác định chỉ số giá xây dựng được quy định tại Phụ lục II Thông tư 13/2021/TT-BXD' onclick="vbclick('76E88', '351402');" target='_blank'>Thông tư 13/2021/TT-BXD, cụ thể như sau:

      Chỉ số giá xây dựng được tính bình quân trong khoảng thời gian được lựa chọn, không tính đến một số khoản chi phí về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, lãi vay trong thời gian xây dựng, vốn lưu động ban đầu cho sản xuất kinh doanh. Đơn vị tính chỉ số giá xây dựng là phần trăm (%).

      Chỉ số giá xây dựng được tính bằng phương pháp bình quân nhân gia quyền giữa mức độ biến động giá (chỉ số giá xây dựng) của các yếu tố đầu vào đại diện được chọn với quyền số tương ứng.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn