Xây lắp công trình đường dây, trạm biến áp có phải ngành nghề có điều kiện ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/10/2019

Công ty tôi đang làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, muốn bổ xung thêm : Xây lắp công trình đường dây, trạm biến áp đến 110kV. Vậy thuộc mã ngành nào, có phải là ngành nghề có điều kiện không?

    • Công ty bạn muốn bổ sung kinh doanh thêm lĩnh vực "xây lắp công trình đường dây, trạm biến áp đến 110kV). Theo Mã ngành Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam, lĩnh vực này thuộc nhóm ngành: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác (Mã ngành: 4299)

      Theo quy định tại Nghị định 59/2006/NĐ-CP' onclick="vbclick('30B6', '124947');" target='_blank'>Nghị định 59/2006/NĐ-CP và phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định này thì "Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác" không phải là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn