Xin cấp đổi, bổ sung Chứng chỉ giám sát xây dựng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/04/2017

Tôi được cấp ccgs 1/2011 nhưng Sở chỉ cấp cho hoạt động xây dựng Dân dụng trong khi bằng cấp và hồ sơ đăng ký cấp thì ghi rõ là Xây dựng dân dụng & công nghiệp?! Tôi thắc mắc ko hiểu tại sao, cũng vì bận bịu công việc nên cũng ko lưu tâm hỏi Sở nữa. Thế rồi đến 2/2016 tôi làm đơn + CCGS cũ lên sở xin cấp lại thì sở báo "tạm ngưng, chờ bộ". Đến hôm nay, khi có thông báo 8940/TB-SXD-TTDVXD tôi lên sở nộp hs lại, nhưng không được chấp nhận, cụ thể: - Tôi xin cấp lại và bổ sung thêm Công nghiệp vào hoạt động xd, nhưng sở lại ko cho và bắt tách ra thành cấp lại trước rồi mới làm bổ sung sau. Tôi hoàn toàn thấy rối và ko hiểu là như thế nào nên cần cái quy định hay văn bản hướng dẫn cụ thể vấn đề này. Tại sao cấp cho tôi chỉ có dân dụng rồi, giờ tôi cấp lại + bổ sung vào thêm công nghiệp lại không được??? - Phòng tiếp nhận hs ko hướng dẫn, giải thích cho tôi rõ là trình tự và thủ tục cụ thể như thế nào, như khi xem hồ sơ kinh nghiệm của tôi mà phán hồ kinh nghiệm tôi không đủ (trong khi tôi khai 8 năm làm 5 dân dụng + 3 công nghiệp). Tôi làm công ty Nhà nước nên tất nhiên những j tôi khai là thỏa mãn thậm chí dư luôn, mà lại bắt sai rồi ko giải thích rõ?! Tóm lại, tôi xin hỏi: - Trình tự thủ tục cụ thể xin cấp đổi + bổ sung hoạt động (công nghiệp), mẫu đơn đăng ký? - Những thắc mắc nêu ở trên? Mong sớm nhận được phản rồi từ Sở XD Tp. HCM. Trân trọng!

    • - Về trường hợp cấp lại hoặc bổ sung nội dung chứng chỉ hành nghề, được quy định tại Điều 9 Thông tư 12/2009/TT-BXD ngày 24/06/2009 của Bộ Xây dựng (lưu ý “cấp lại hoặc bổ sung” chứ không phải “cấp đổi +bổ sung”), mẩu đơn đăng ký đề nghị tham khảo tại Website của Sở Xây dựng(http://constructiondpt.hochiminhcity.gov.vn/).
      - Những thắc mắc nêu ở trên? Do anh/chị nêu chưa rõ và chưa cụ thể nên chưa có cơ sở để trả lời. Tuy nhiên, anh/chị có thể tham khảo thêm tại Thông tư 12/2009/TT-BXD ngày 24/06/2009 của Bộ Xây dựng hoặc trực tiếp liên hệ Phòng Tiếp công dân để được Bộ phận cấp CCHN hoạt động xây dựng giải đáp.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn