Điều kiện của doanh nghiệp nhập khẩu đề nghị chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/12/2019

Liên quan đến việc cấp chứng nhận nhãn xanh đối với doanh nghiệp Việt. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định thì doanh nghiệp nhập khẩu đề nghị chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam phải đáp ứng những điều kiện nào?

    • Điều kiện của doanh nghiệp nhập khẩu đề nghị chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam
      (ảnh minh họa)
    • Doanh nghiệp nhập khẩu đề nghị chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam phải đáp ứng những điều kiện quy định tại Mục I Quyết định 2186/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố tiêu chí Nhãn xanh Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành, cụ thể như sau:

      Doanh nghiệp nhập khẩu phải đưa ra các bằng chứng sau:

      1. Cơ sở sản xuất sản phẩm được nhập khẩu phải tuân thủ các yêu cầu, quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội tại nơi có trụ sở sản xuất.

      2. Cơ sở sản xuất sản phẩm được nhập khẩu có giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 còn hiệu lực do tổ chức chứng nhận đã được công nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO/IEC 17021 bởi tổ chức công nhận là thành viên của Diễn đàn Công nhận quốc tế (IAF), Hiệp hội Công nhận Thái Bình Dương (PAC) cấp; hoặc tiêu chuẩn tương đương.

      TIÊU CHÍ NHÃN XANH VIỆT NAM

      NXVN 15:2017

      PIN

      Batteries

      (Ban hành kèm theo Quyết định số 2186/QĐ-BTNMT ngày 11 tháng 9 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường)

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn