Nội dung tổ chức thực hiện hội chợ, triển lãm quốc tế tại Việt Nam đối với sản phẩm xuất khẩu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi thực hiện hội chợ, triển lãm quốc tế tại Việt Nam đối với sản phẩm xuất khẩu thì sẽ thực hiện những nội dung gì ạ? Mời anh chị hỗ trợ trên những căn cứ pháp lý mới đây

    • Nội dung tổ chức thực hiện hội chợ, triển lãm quốc tế tại Việt Nam đối với sản phẩm xuất khẩu
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Khoản 1 Điều 6 Thông tư 11/2019/TT-BCT (có hiệu lực từ 16/09/2019) quy định về nội dung thực hiện của hội chợ, triển lãm quốc tế tại Việt Nam đối với sản phẩm xuất khẩu, cụ thể bao gồm:

      - Tuyên truyền, quảng bá:

      + Tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện truyền thông;

      + Tổ chức giới thiệu, thông tin về hội chợ, triển lãm.

      - Tổ chức, dàn dựng gian hàng:

      + Thiết kế tổng thể và chi tiết;

      + Dàn dựng gian hàng;

      +Trang trí chung.

      - Mặt bằng tổ chức hội chợ, triển lãm;

      - Dịch vụ: điện, nước, vệ sinh, môi trường, an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, y tế, internet;

      - Lễ khai mạc và các sự kiện liên quan trong khuôn khổ hội chợ, triển lãm;

      - Các hoạt động tổ chức, quản lý hội chợ, triển lãm.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 6 Thông tư 11/2019/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn