Phương thức và cơ chế phối hợp liên ngành quản lý hoạt động nhập khẩu phế liệu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/01/2020

Được biết mới có quy định về quản lý hoạt động nhập khẩu? Cho tôi hỏi theo quy định này thì việc phối hợp liên ngành quản lý hoạt động nhập khẩu phế liệu dựa trên những phương thức và cơ chế nào? Xin cảm ơn!

    • Phương thức và cơ chế phối hợp liên ngành quản lý hoạt động nhập khẩu phế liệu
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 4 Quyết định 35/2019/QĐ-TTg' onclick="vbclick('69517', '314699');" target='_blank'>Điều 4 Quyết định 35/2019/QĐ-TTg (Có hiệu lực ngày 15/02/2020) quy định phương thức và cơ chế phối hợp liên ngành quản lý hoạt động nhập khẩu phế liệu như sau:

      - Tùy từng nội dung phối hợp, việc phối hợp có thể được thực hiện thông qua các phương thức cụ thể sau:

      + Gửi công văn, thư điện tử.

      + Tổ chức họp trao đổi, lấy ý kiến.

      + Trao đổi qua điện thoại, fax.

      + Cập nhật, chia sẻ các thông tin có liên quan đến hoạt động nhập khẩu phế liệu lên Hệ thống Cổng thông tin một cửa quốc gia, Cổng thông tin điện tử của các Bộ.

      + Thành lập tổ công tác để xử lý các vấn đề có tính liên ngành và cấp bách.

      - Việc lựa chọn phương thức phối hợp do các cơ quan, bộ ngành cùng cấp thống nhất, quyết định phù hợp với điều kiện cụ thể tại từng địa bàn, cấp đơn vị.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn