Trách nhiệm của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong việc cập nhật thông tin về hoạt động nhập khẩu phế liệu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/12/2019

Cho tôi hỏi theo quy định mới của Thủ tưởng chính phủ về việc phối hợp liên ngành quản lý hoạt động nhập khẩu phế liệu, thì Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm gì trong việc cập nhật thông tin về hoạt động nhập khẩu phế liệu?

    • Căn Khoản 1 Điều 5 Quyết định 35/2019/QĐ-TTg' onclick="vbclick('69517', '314701');" target='_blank'>Điều 5 Quyết định 35/2019/QĐ-TTg (Có hiệu lực ngày 15/02/2020) quy định trách nhiệm của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong việc trao đổi, chia sẻ và cập nhật thông tin có liên quan đến các hoạt động nhập khẩu phế liệu vào lãnh thổ Việt Nam như sau:

      Thu thập và cung cấp thông tin lên Cổng thông tin điện tử của ngành và Cổng thông tin một cửa quốc gia:

      - Thông tin chính sách quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường đối với hoạt động nhập khẩu và sử dụng phế liệu làm nguyên liệu sản xuất.

      - Thông tin phân tích, đánh giá, dự báo tình hình hoạt động nhập khẩu phế liệu vào Việt Nam, rủi ro về vi phạm pháp luật và nguy cơ gây nguy hại cho môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của cộng đồng dân cư.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn