Việc sản xuất, nhập khẩu phương tiện phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/12/2018

Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc sản xuất, nhập khẩu phương tiện phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Việc sản xuất, nhập khẩu phương tiện phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Việc sản xuất, nhập khẩu phương tiện phòng cháy và chữa cháy được quy định tại Điều 53 Luật phòng cháy và chữa cháy 2001 ' onclick="vbclick('BB33', '275174');" target='_blank'>Điều 53 Luật phòng cháy và chữa cháy 2001 với nội dung như sau:

      - Phương tiện phòng cháy và chữa cháy được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu phải bảo đảm chất lượng, đúng tiêu chuẩn và phù hợp với điều kiện Việt Nam.

      - Tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh phương tiện phòng cháy và chữa cháy phải có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, chuyên môn kỹ thuật theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước về phòng cháy và chữa cháy có thẩm quyền.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc sản xuất, nhập khẩu phương tiện phòng cháy và chữa cháy. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Luật phòng cháy và chữa cháy 2001.
      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn